Cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng tại Tp HCM

Phần mềm quản lý nhà hàng Tp HCM được Việt POS phát triển và cung cấp trọn gói tại Tp HCM. Chức năng phong phú, tính năng đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu và quy mô quản lý cho nhà hàng, chuỗi nhà hàng. Hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt trong quá trình sử dụng, thanh toán một lần sử dụng mãi mãi với tính năng tự nâng cấp phần mềm đáp ứng các yêu cầu kinh doanh hiện đại. Hotline 0935498384 tư vấn miễn phí, chính xác nhu cầu của bạn. 

Tính năng phần mềm quản lý Tp HCM

Phần mềm quản lý tại Tp HCMXEM THÊM

Quản lý bán hàng

– Quản lý nhiều điểm bán hàng, trên mạng Lan hay qua internet
– Chức năng gộp bàn, tách bàn, tách phiếu linh động
– Giảm giá linh hoạt theo nhiều hình thức (giảm %; theo tiền tổng hóa đơn giảm %, theo tiền từng mặt hàng)
– Theo dõi danh sách hóa đơn đã thanh toán và chưa thanh toán
– Tùy chọn ngôn ngữ sử dụng hoặc trên hóa đơn
– Thanh toán nhiều hình thức ngoại tệ VNĐ – USD
– Thanh toán tiền mặt, ATM, Master card, Công nợ một phần và công nợ toàn phần

Quản lý tính tiền điểm bán hàng

– Tính tiền cho spa, massage
– Tính tiền cafe, bar, nhà hàng
– Quầy lưu niệm,…

Quán lý từ xa

– Phần mềm quản lý từ xa trên máy tính
– Quản lý từ xa trên điện thoại hay máy tính bảng

Quản lý kho hàng

– Thiết lập danh sách nguyên liệu, định lượng nguyên liệu cho từng mặt hàng với nhiều đơn vị khác nhau
– Quản lý công nợ, doanh số nhà cung cấp
– Quản lý nhập kho, xuất kho
– Kiểm kho định kỳ
– Tính giá vốn linh hoạt
– Quản lý định lượng cho từng món ăn

Thẻ Vip Khách Hàng Quản lý khách hàng

– Quản lý khách hàng theo khu vực, loại khách và mã vạch, thẻ vip
– Quản lý công nợ khách hàng, công ty,…
– Hình thức khuyến mãi giảm giá và tính điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể
– Tạo thẻ trả trước khuyến mãi theo từng loại khách, nhóm khách

Quản lý nhân viên

– Quản lý thông tin chi tiết của từng nhân viên
– Thực hiện việc chấm công hàng ngày
– Tính lương, tạm ứng, trừ lương, phụ cấp,…
– Hệ thống phân quyền cho từng cấp bậc cụ thể như: chủ, quản lý, bán hàng, kế toán,…

Quản lý thu chi và đặt phòng / bàn

– Quản lý việc thu chi
– Việc đặt phòng/bàn của từng khách hàng trong mỗi thời gian khác nhau
– Quản lý danh sách đặt bàn theo ngày/tháng/năm
– Cảnh báo lịch đặt bàn thuận tiện kiểm soát và sắp xếp lịch đặt

Hệ thống bảo mật và an toàn dữ liệu

– Chương trình có phân cấp, phân quyền cho từng nhân viên cụ thể; cho phép mỗi nhân viên được truy cập vào chưong trình với một quyền hạn khác nhau, nhằm đảm bảo tính chặt chẽ và quy trách nhiệm cho từng nhân viên.
– Chương trình có cơ chế tự động sao lưu nhằm lưu trữ dữ liệu phòng khi có sự cố. Trong trường hợp có sự cố xảy ra, chương trình có thể được khôi phục bằng dữ liệu đã sao lưu để đảm bảo tính an toàn dữ liệu.

Hệ thống báo cáo & biểu mẫu hóa đơn

– Báo cáo tổng doanh thu theo ngày/tháng/năm
– Báo cáo chi tiết từng mặt hàng bán được trong ngày/tháng/năm (có tỉ lệ % trên từng mặt hàng)
– Báo cáo tổng doanh số và chi tiết của từng ca nhân viên
– Báo cáo Xuất – Nhập – Tồn từng mặt hàng cụ thể
– Báo cáo tổng doanh số và chi tiết của từng khách hàng
– Báo cáo công nợ phải thu và công nợ phải trả
– Báo cáo tiền mặt, thu – chi,…
– Xuất báo cáo sang nhiều định dạng khác nhau (Word, Excel, PDF)
– Ngoài ra còn nhiều loại báo cáo hàng hủy, sửa sai,…

Thiết bị ngoại vi

– Màn hình cảm ứng các loại
– Màn hình hiển thị khách hàng
– Kết nối nhiều máy in nhiệt khác nhau (máy in hóa đơn và in nhà bếp) ở nhiều khu vục khác nhau
– Máy in phiếu đôi
– Các loại scan mã vạch, thẻ từ khác nhau
– Hệ thống kết nối mạng Lan – Internet

Lý do chọn chúng tôi

– Hàng chính hãng
– Giá thành cạnh tranh
– Bảo hành nhanh chóng
– Cho mượn thiết bị thay thế
– Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình đúng nhu cầu sử dụng
– Giao hàng lắp đặt miễn phí

Để lại thông tin tư vấn